ஔவையார் பற்றிய கட்டுரை || Avvaiyar Katturai in Tamil
Avvaiyar Katturai in Tamil: ஔவையார் தமிழ் இலக்கியம் மற்றும் கலாச்சாரத்தில் ஒரு மரியாதைக்குரிய மற்றும் அடையாளமான நபர். “அவ்வையார்” என்பது தென்னிந்தியாவின் ஒரு மாநிலமான தமிழ்நாட்டின் இலக்கிய நிலப்பரப்பை வடிவமைப்பதில் குறிப்பிடத்தக்க பங்கைக் கொண்ட பெண் கவிஞர்களின் வரிசைக்கு வழங்கப்பட்ட ஒரு தலைப்பைக் குறிக்கிறது.
“ஔவையார்” என்ற பெயர் “அவ்வை” (“புத்திசாலி” அல்லது “மூத்தவர்” என்று பொருள்) மற்றும் “அய்யர்” (“மதிப்பிற்குரியவர்” என்று பொருள்) ஆகிய தமிழ் வார்த்தைகளிலிருந்து பெறப்பட்டது. பல நூற்றாண்டுகளாக, பல அவ்வையர்கள் தோன்றினர், ஒவ்வொன்றும் தமிழ் இலக்கியத்தின் செழுமைக்கும் பன்முகத்தன்மைக்கும் பங்களித்தன. இந்த விரிவான ஆய்வில், அவ்வையார் வரலாறு, அவர்களின் படைப்புகள், தமிழ்ச் சமூகத்தில் அவர்கள் ஏற்படுத்திய தாக்கம் ஆகியவற்றை ஆராய்வோம்.
வரலாற்று சூழல்
ஔவையாரின் தோற்றம் சங்க சகாப்தத்தில் இருந்து அறியப்படுகிறது, இது தென்னிந்திய வரலாற்றில் ஒரு பழங்கால காலம் கிமு 3 ஆம் நூற்றாண்டு முதல் கிபி 4 ஆம் நூற்றாண்டு வரை. சங்க காலமானது வளமான இலக்கியப் பண்பாட்டால் சிறப்பிக்கப்பட்டது, கவிஞர்களும் அறிஞர்களும் வளமான இலக்கியப் பரிமாற்றங்களில் ஈடுபட்டிருந்தனர். இக்காலத்தில்தான் அவ்வையார் பற்றிய கருத்து உருவாகத் தொடங்கியது.
முதல் ஔவையார்
Avvaiyar patri katturai in tamil: ஆத்திச்சூடி ஔவையார் என்றும் அழைக்கப்படும் முதல் ஔவையார் சங்க காலத்தில் வாழ்ந்ததாக நம்பப்படுகிறது. அவரது இருப்பைப் பற்றி வரையறுக்கப்பட்ட வரலாற்று சான்றுகள் இருந்தாலும், அவர் தனது போதனையான கவிதை மற்றும் ஒழுக்க போதனைகளுக்காக கொண்டாடப்படுகிறார். அவரது மிகவும் பிரபலமான படைப்பு “ஆத்திச்சூடி” ஆகும், இது குழந்தைகளுக்கு மதிப்புமிக்க வாழ்க்கை பாடங்களை வழங்கும் சிறிய வசனங்களின் தொகுப்பாகும். ஆத்திச்சூடி இன்னும் பரவலாக பள்ளிகளில் கற்பிக்கப்படுகிறது மற்றும் தமிழ் கல்வியில் ஒரு அடிப்படை நூலாக கருதப்படுகிறது.
இரண்டாம் அவ்வையார்
குழந்தை ஔவையார் என்றும் அழைக்கப்படும் இரண்டாம் ஔவையார் , கிபி 13ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்ததாகக் கூறப்படுகிறது. அவர் தனது முன்னோடியின் பணியை விரிவுபடுத்தினார் மற்றும் தமிழ் இலக்கியத்திற்கு குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பை வழங்கினார். குழந்தை அவ்வையாரின் மிகவும் புகழ்பெற்ற படைப்பு “நல்வழி”, அதாவது “நல்ல வழி” அல்லது “நேர்மையான பாதை”. நல்வழி நல்லொழுக்க வாழ்க்கை மற்றும் சமூக நல்லிணக்கத்தை வலியுறுத்தும் நெறிமுறை மற்றும் தார்மீக வழிகாட்டுதல்களைக் கொண்டுள்ளது. இந்த உரை, ஆத்திச்சூடியைப் போலவே, பரவலாக வாசிக்கப்பட்டு போற்றப்பட்டு வருகிறது.
பிற்கால ஔவையார்கள்
காலப்போக்கில், ஔவையார் என்ற பட்டம் அடுத்தடுத்த தலைமுறை பெண் கவிஞர்களுக்கு வழங்கப்பட்டது. அவ்வையார்களின் சரியான எண்ணிக்கை நிச்சயமற்ற நிலையில், இடைக்காலத்தில் மூன்று முக்கிய நபர்கள் தோன்றினர்:
மூன்றாம் ஔவையார்
மூன்றாம் ஔவையார் கிபி 14 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்தவர் மற்றும் தமிழ் இலக்கியத்திற்கான அவரது பங்களிப்புகளுக்காக புகழ்பெற்றவர். அவரது பணி முதன்மையாக அவரது முன்னோடிகளைப் போலவே நெறிமுறை மற்றும் தார்மீக போதனைகளில் கவனம் செலுத்தியது. உறவுகள், ஆன்மீகம் மற்றும் சமூக நடத்தை உட்பட வாழ்க்கையின் பல்வேறு அம்சங்களைக் குறிக்கும் பல உபதேசக் கவிதைகளை அவர் இயற்றினார். அவ்வையார் III இன் படைப்புகள் அவற்றின் ஞானம் மற்றும் காலமற்ற பொருத்தத்திற்காக தொடர்ந்து போற்றப்படுகின்றன.
நான்காம் ஔவையார்
Avvaiyar History in Tamil: நான்காம் ஔவையார் கிபி 15 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்தவர். அவர் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க கவிஞராக இருந்தார், அவர் தத்துவ மற்றும் பக்தி கருப்பொருள்களை ஆராய்ந்தார். விநாயகப் பெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட “விநாயகர் அகவல்” என்ற பக்தி கவிதை அவரது மிகவும் பிரபலமானது. விநாயகர் அகவல் ஆன்மிகம், மெட்டாபிசிக்ஸ் மற்றும் கவிதை அழகு ஆகியவற்றை ஒருங்கிணைக்கும் ஒரு ஆழமான படைப்பு. தமிழ் இலக்கியத்தில் இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பக்தி நூலாக உள்ளது.
ஐந்தாம் ஔவையார்
அத்தி-வாழை ஔவையார் என்றும் அழைக்கப்படும் ஐந்தாம் ஔவையார் 18 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்தவர். தமிழ் இலக்கியத்தின் பல்வேறு வகைகளுக்குப் பங்களித்த ஒரு சிறந்த எழுத்தாளர். அவரது படைப்புகள் பக்தி கவிதை, நெறிமுறை போதனைகள் மற்றும் சமூக வர்ணனைகளை உள்ளடக்கியது. அவ்வையார் வியின் கவிதைகள் பெண்கள் அதிகாரம், கல்வி, சமூக நீதி ஆகியவற்றின் முக்கியத்துவத்தை எடுத்துக்காட்டின. அவரது எழுத்துக்கள் அவரது காலத்தின் நடைமுறையில் உள்ள சமூக-கலாச்சார சூழலுடன் எதிரொலித்தது மற்றும் தலைமுறைகளுக்கு தொடர்ந்து ஊக்கமளிக்கிறது.
மரபு மற்றும் தாக்கம்
ஔவையார்கள் கூட்டாக தமிழ் இலக்கியத்திலும் சமூகத்திலும் அழியாத தடம் பதித்துள்ளனர். தார்மீக போதனைகள், சமூக உணர்வு மற்றும் ஆன்மீக ஆழம் ஆகியவற்றால் வகைப்படுத்தப்படும் அவர்களின் எழுத்துக்கள் பல நூற்றாண்டுகளாக தமிழ் கலாச்சாரத்தை வடிவமைத்துள்ளன.
ஔவையார்கள் சமூக நெறிமுறைகளுக்கு சவால் விடுத்து சமத்துவம், கல்வி மற்றும் நெறிமுறை வாழ்க்கைக்காக வாதிட்டனர். தமிழ் மொழியைப் பாதுகாப்பதிலும் அதன் இலக்கியச் செழுமையை மேம்படுத்துவதிலும் அவர்களின் படைப்புகள் முக்கியப் பங்காற்றுகின்றன.
ஔவையாரின் தாக்கம் இலக்கியத் துறைக்கு அப்பாலும் பரவியுள்ளது. அவர்கள் கலாச்சார சின்னங்கள் மற்றும் ஞானம், தைரியம் மற்றும் பெண்பால் சக்தியின் சின்னங்களாக மதிக்கப்படுகிறார்கள். பள்ளிகள், கலாச்சார நிகழ்வுகள் மற்றும் மத விழாக்கள் உட்பட பல்வேறு அமைப்புகளில் ஔவையாரின் கவிதைகள் தொடர்ந்து வாசிக்கப்பட்டு கொண்டாடப்படுகின்றன.
அவர்களின் போதனைகள் தலைமுறைகளாகக் கடத்தப்பட்டு, மதிப்புமிக்க வாழ்க்கைப் படிப்பினைகளை வழங்குகின்றன மற்றும் நல்லொழுக்கமுள்ள வாழ்க்கையை நடத்த தனிநபர்களை ஊக்குவிக்கின்றன.
ஔவையார் அவர்களின் இலக்கியப் பங்களிப்புகளுக்கு மேலதிகமாக, சமூக சீர்திருத்தவாதிகள் மற்றும் பெண்கள் உரிமை ஆர்வலர்களுக்கு உத்வேகமாக இருந்துள்ளனர்.
பெண்கள் அதிகாரமளித்தல், கல்வி மற்றும் பாலின சமத்துவம் ஆகியவற்றில் அவர்களின் முக்கியத்துவம் ஆணாதிக்க நெறிமுறைகளை சவால் செய்வதிலும் சமூக மாற்றத்தை வளர்ப்பதிலும் முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது.
முடிவுரை
Avvaiyar Katturai in Tamil: ஔவையார்கள் , தங்கள் இலக்கியப் படைப்புகள் மற்றும் போதனைகள் மூலம், தமிழ் இலக்கியம் மற்றும் கலாச்சாரத்தில் அழியாத பாரம்பரியத்தை விட்டுச் சென்றுள்ளனர். பண்டைய சங்க காலம் முதல் இடைக்காலம் மற்றும் நவீன காலம் வரை, இந்த பெண் கவிஞர்கள் தமிழ் இலக்கிய பாரம்பரியத்தை தங்கள் ஞானம், ஒழுக்க வழிகாட்டுதல் மற்றும் சமூக உணர்வால் வளப்படுத்தியுள்ளனர்.
அவர்களின் கவிதைகள் எல்லா வயதினரும் வாசகர்களிடையே தொடர்ந்து எதிரொலிக்கின்றன, மதிப்புமிக்க வாழ்க்கைப் பாடங்களை வழங்குகின்றன மற்றும் தனிநபர்களை நேர்மையான மற்றும் நல்லொழுக்கமுள்ள வாழ்க்கையை நடத்த தூண்டுகின்றன. தமிழ் இலக்கியத்திற்கு அவ்வையார்களின் பங்களிப்பும், சமூக நீதி மற்றும் சமத்துவத்திற்கான அவர்களின் வாதங்களும் தமிழ் மக்களின் இதயங்களிலும் மனங்களிலும் மரியாதைக்குரிய நபர்களாக அவர்களின் நிலையை உறுதிப்படுத்தியுள்ளன.
இதையும் நீங்கள் படிக்கலாமே……..
முக்கியமான தமிழ் கட்டுரைகள் | Tamil Katturai Topics | Click Here |